Ưu điểm vượt trội của sen tắm GROHE – Các mẫu sen tắm độc đáo nhất 

  • Đăng bởi:
    ngoaithatnhatban
  •  - 
  • 04:20
     
    19/12/2022

Sen tắm GROHE là một sản phẩm thuộc thương hiệu cao cấp từ Đức với nhiều tính năng vượt trội. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm cùng tính năng thiết thực được nghiên cứu dựa trên nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dưới đây sẽ là những tìm hiểu rõ nét hơn về ưu điểm của sen tắm của GROHE cũng như các mẫu sen tắm độc đáo nhất của hãng. 

Vài nét về sen tắm GROHE

Sen tắm là một trong những thiết bị vệ sinh GROHE – một thương hiệu đến từ Đức. GROHE được thành lập vào năm 1936 tại Helmer thuộc Cộng hòa liên bang Đức. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu đã cho ra mắt trên thị trường đa dạng các sản phẩm như vòi hoa sen, vòi bếp, van trộn, phụ kiện phòng tắm, bồn cầu,…

Các sản phẩm của hãng được phân phối trên hơn 130 quốc gia khắp cả nước. Nằm trong phân khúc cao cấp, các thiết bị sinh của GROHE nói chung và sen tắm GROHE nói riêng được sử dụng nhiều trong các biệt thự, khách sạn 5 sao hay resort. 

 

Sen Tam Cay Grohe

Sen tắm Grohe là thiết bị vệ sinh tới từ Đức

 

GROHE chiếm tới 8% thị trường về thiết bị vệ sinh và phòng tắm trên cả thế giới. Và tính ở riêng Châu Âu thì hiện GROHE là nhà cung cấp các trang thiết bị vệ sinh lớn nhất. Hiện tại, GROHE đã có văn phòng đại diện tại 130 nước. 

Đa dạng các giải pháp về kiểu dáng, phong cách và kích thước – GROHE hướng đến trải nghiệm sen tắm hoàn hảo nhất dành cho các khách hàng của mình.

Ưu điểm của sen tắm GROHE

Tính thẩm mỹ

Các sản phẩm sen tắm GROHE được sản xuất và tung ra thị trường đều trải qua một quá trình từ nghiên cứu đến ứng dụng các công nghệ mới nhất, hiện đại nhất để có thể đáp ứng đầy đủ cả giá trị công năng và tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 

Chính vì vậy nên sản phẩm có kiểu dáng vô cùng sang trọng, thời thượng và đẳng cấp. Tất cả các tính từ đều dùng để mô tả các sản phẩm sen tắm hoàn hảo của GROHE. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các mẫu sen tắm cho không gian phòng tắm của gia đình mình, dù theo bất kỳ phong cách nào. 

 

Sen Tham My Cao

Các sản phẩm sen tắm với kiểu dáng, mẫu mã hiện đại

 

Được tạo ra từ thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng nhất trên thế giới

Được xây dựng và phát triển trong hơn 2 thế kỷ qua, chính vì vậy nên GROHE luôn là sự lựa chọn số 1 của các công trình cao cấp như khu nghỉ dưỡng, biệt thự,…Ngoài những kiểu dáng và mẫu mã mang tính thẩm mỹ cao thì điểm được nhiều người nhắc đến nhiều nhất khi lựa chọn các sản phẩm sen tắm GROHE chính là nhờ việc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Đức, cùng những tiêu chuẩn về chất lượng khắt khe. 

Một sản phẩm thiết bị vệ sinh GROHE nói chung luôn hướng tới sự khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường, bằng việc hội tụ đầy đủ 3 tiêu chí là Chất lượng – Thiết kế – Công nghệ. 

Để có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng thì GROHE đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm sen tắm với tính thẩm mỹ cao, cùng giá thành hợp lý. Luôn đặt tiêu chí thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe khách hàng lên hàng đầu, sen tắm GROHE chắc chắn sẽ là một sản phẩm đáng để đầu tư và sử dụng. 

 

Grohe

 GROHE luôn là sự lựa chọn số 1 của các công trình cao cấp

 

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

GROHE nói không với các loại vật liệu kém chất lượng, kể cả vật liệu Inox 304. Các sản phẩm sen tắm GROHE được sử dụng vật liệu đồng thau mạ Crom-Niken với hàm lượng ở mức cực thấp, chỉ dưới 0,25% – mức an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng. 

Bề mặt sản phẩm phủ lớp mạ Crom kết hợp cùng công nghệ GROHE StarLight giúp cho bề mặt không bị trầy xước trong quá trình sử dụng hay bị hoen rỉ bởi nước. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng giúp cho lớp mạ có độ dày chỉ bằng khoảng 1/150 sợi tóc nhưng kết cấu lại vô cùng vững chắc và cứng cáp. Nhờ bề mặt luôn sáng bóng nên sản phẩm có độ bền cao, mang đến cảm giác tuyệt vời mỗi lần sử dụng. 

 

Vat Lieu Bong

Sen tắm GROHE được sử dụng vật liệu đồng thau mạ Crom-Niken 

 

Ứng dụng các công nghệ độc đáo

Các công nghệ độc đáo độc quyền của GROHE áp dụng với các sản phẩm sen tắm có thể kể đến như: 

  • Công nghệ StarLight độc quyền giúp cho bề mặt của sen tắm luôn bóng đẹp như kim cương, hạn chế bụi bẩn và trầy xước trong quá trình sử dụng. Đồng thời nhờ công nghệ mạ bề mặt nên việc vệ sinh, chùi rửa cũng dễ dàng hơn. 
  • Công nghệ Cool Touch với vai trò giúp đảm bảo cho bề mặt bộ trộn không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ nước nóng ở bên trong, từ đó sẽ giúp cho bề mặt của vòi sen tắm không bị truyền nhiệt, đảm bảo nhiệt độ bình thường. Nhờ đó sẽ đảm bảo an toàn được cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ
  • Công nghệ GROHE Turbostat là một công nghệ độc quyền của hãng được thiết lập để có khả năng nhạy cảm với sự thay đổi của nước trên làn da. Công nghệ này nhằm đảm bảo được nhiệt độ nước luôn ổn định ở mức nhiệt mong muốn trong thời gian ngắn, chưa tới 0.3 giây, giúp tiết kiệm nước hơn. 
  • Công nghệ GROHE EcoJoy giúp tăng khả năng tiết kiệm nước lên tới hơn 50% so với các loại sen tắm thông thường. 
  • Công nghệ GROHE Dream Spray đem lại sự đa dạng cho tốc độ trào nước, mang tới những cảm giác trải nghiệm tuyệt vời mỗi lần sử dụng. Nước được cung cấp sẽ không bị nhiễm chì hay cặn bẩn, cực kỳ an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng. 

 

Cong Nghe Doc Dao

Các công nghệ độc đáo giúp sản phẩm có công năng vượt trội

 

Các chức năng vượt trội 

Ngoài các công nghệ độc đáo được ứng dụng trên các sản phẩm sen tắm thì hãng còn tích hợp thêm một số chức năng vượt trội cho sản phẩm của mình, có thể kể đến như: 

  • Tính năng massage trên các bát sen cùng bộ điều khiển nhiệt giúp ổn định và dễ điều chỉnh các chức năng cũng như lượng nước phù hợp
  • Chế độ sen trio massage có khả năng massage đều khắp các vùng trên cơ thể như đầu, cổ, vai, gáy rất hiệu quả, kết hợp cùng nhiệt độ nước ổn định, giúp xua tan cảm giác mệt mỏi, đau nhức sau một ngày dài làm việc
  • Các sản phẩm sen tắm GROHE còn được thiết kế thêm bộ nút GROHE Safestop, giúp khóa nhiệt độ ở mức 38 độ C, do đó cực kỳ an toàn với trẻ nhỏ và giúp loại bỏ hoàn toàn nguy cơ gây bỏng cho trẻ khi tắm.

 

Cong Tac Safestop

Bộ nút GROHE Safestop giúp khóa nhiệt độ ở mức 38 độ C,

 

Các mẫu sen tắm GROHE độc đáo

Sự sáng tạo của người Đức luôn là động lực thúc đẩy sự thành công của sen tắm GROHE. Dòng Rainshower, Euphoria và Tempesta được sản xuất tại nhà máy của GROHE ở Lahr, vùng Black Forest, Đức. GROHE đã sản xuất các thiết bị sen và sen tắm ở Lahr từ những năm 70 của thế kỷ trước. 

Do đó, mỗi sen tắm GROHE được mang trong mình những kiến thức và kinh nghiệm dày dạn từ việc làm khuôn, hàn và mạ đến lắp ráp, kiểm tra chất lượng và đóng gói – những người thợ Đức lành nghề và luôn chăm chút ở mọi công đoạn là chìa khóa mang đến chất lượng đỉnh cao cho các sản phẩm sen tắm GROHE. Mang đến giá trị tốt nhất dành cho khách hàng trên toàn thế giới – là mục tiêu mà chúng tôi luôn hướng tới.

Sen tắm Grohe dòng Rainshower 310 SmartActive

Với sen tắm Rainshower 310 SmartActive mới, bạn có thể dễ dàng nâng cấp trải nghiệm tắm phù hợp và thoải mái hơn. Với thiết kế mang lại sự thoải mái, nhiều lựa chọn về kích thước, kiểu dáng, việc nâng cấp phòng tắm của bạn chưa bao giờ đơn giản đến thế! Bạn đang rất nóng lòng muốn thấy phòng tắm trong mơ của mình? 

Với GROHE QuickFix, hệ thống sen tắm mới có thể được lắp đặt nhanh chóng bằng cách sử dụng các lỗ khoan hiện có – đồng nghĩa với việc giảm khối lượng công việc, mọi chuyện đơn giản đi rất nhiều. 

 

Grohe Rainshowers

Sen tắm Rainshower 310 SmartActive với 3 chế độ phun tạo cảm giác tận hưởng mới lạ

 

Cây sen Rainshower 310 SmartActive được trang bị bát sen Rainshower 310 Mono – mỏng, tối giản, với chế độ phun GROHE PureRain sảng khoái và tay sen Rainshower SmartActive với 3 chế độ phun đa dạng tạo cảm giác tận hưởng mới lạ. Ngoài ra, thiết kế rãnh kim cương ProGrip trên bề mặt tay vặn điều khiển – giúp điều khiển dễ dàng, ngay cả khi tay ướt.

Sen tắm Grohe dòng Euphoria 

Được trang bị các công nghệ sen đẳng cấp của GROHE, dòng sản phẩm GROHE Euphoria có thêm bát sen sang trọng với đường kính từ 210mm đến 310mm. Bát sen Euphoria 260mm có 3 vùng phun cho bạn lựa chọn. Chỉ với một nút xoay, bạn có thể điều khiển từ cụm phun Jet mạnh mẽ để xả sạch dầu gội sang phun mưa giúp bạn thư giãn sau một ngày dài làm việc.

 

Sen Tam Grohe Euphotia

GROHE Euphoria có thêm bát sen sang trọng

 

Các tùy chọn tính năng khác của sen tắm với GROHE PureRain được cải tiến mới – tia phun lúc này thậm chí còn sống động và mềm mại hơn khi tia nước được thêm oxy vào cho trải nghiệm tắm sang trọng. Cây sen GROHE Euphoria dễ dàng cố định lên tường và ngay lập tức nâng tầm giá trị cho phòng tắm cả về thẩm mỹ lẫn chức năng. 

Sen tắm Grohe dòng Tempesta

Với kiểu dáng tròn, đường nét tinh tế và các chi tiết vát cạnh độc đáo, cây sen Tempesta là lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm mang phong cách hiện đại. Giống như những cây sen khác của GROHE, Tempesta dễ dàng lắp đặt và mang trong mình nhiều công nghệ tiên tiến. Bát sen đường kính 210mm, giá đỡ bát sen dài 390mm có thể xoay để tạo góc phun hoàn hảo và tay sen với 2 chế độ phun: RainSpray – phun mưa và Jet Spray – phun lực nước mạnh. Công nghệ ổn nhiệt GROHE TurboStat giúp bạn duy trì trải nghiệm tắm sen đẳng cấp với nhiệt độ ổn định trong suốt thời gian tắm.

 

Grohe Tempesta

Sen Tempesta là lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm mang phong cách hiện đại

 

Sen tắm Tempesta với chất lượng đỉnh cao mang lại sự thoải mái tuyệt vời. Cùng với những công nghệ tiên tiến nhất của GROHE đảm bảo mang lại cho bạn sự tận hưởng trọn vẹn nhất.

Kết luận 

Sen tắm GROHE với những ưu điểm nổi trội từ thiết kế mang phong cách sang trọng, hiện đại đến những tính năng độc đáo, chắc chắn sẽ là một sản phẩm mà bạn nên đầu tư để sử dụng trong gia đình mình. Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm sen tắm GROHE nói riêng hay các thiết bị vệ sinh của GROHE nói chung, xin vui lòng liên hệ qua số hotline (+84-25) 86290220.

 

Chia sẻ:

Bình luận - Hỏi đáp

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan

Chương trình khuyến mãi gạch INAX mùa hè 2024 (5/6/2024 – 5/8/2024)

Chương trình khuyến mãi gạch INAX mùa hè 2024 (5/6/2024 – 5/8/2024)

Nội dung bài viếtVài nét về sen tắm GROHEƯu điểm của sen tắm GROHETính...
Chương trình khuyến mãi gạch INAX mùa đông 2023 (1/11/2023 – 31/12/2023)

Chương trình khuyến mãi gạch INAX mùa đông 2023 (1/11/2023 – 31/12/2023)

Nội dung bài viếtVài nét về sen tắm GROHEƯu điểm của sen tắm GROHETính...
Chương trình khuyến mãi gạch INAX mùa hè 2023 (22/5/2023 – 7/7/2023)

Chương trình khuyến mãi gạch INAX mùa hè 2023 (22/5/2023 – 7/7/2023)

Nội dung bài viếtVài nét về sen tắm GROHEƯu điểm của sen tắm GROHETính...
Gạch bể bơi INAX – Vẻ đẹp đến từ sự độc đáo và chất lượng vượt trội

Gạch bể bơi INAX – Vẻ đẹp đến từ sự độc đáo và chất lượng vượt trội

Nội dung bài viếtVài nét về sen tắm GROHEƯu điểm của sen tắm GROHETính...
Những công nghệ GROHE nổi bật

Những công nghệ GROHE nổi bật

Nội dung bài viếtVài nét về sen tắm GROHEƯu điểm của sen tắm GROHETính...
Các dòng gạch INAX nhập khẩu từ Nhật Bản

Các dòng gạch INAX nhập khẩu từ Nhật Bản

Nội dung bài viếtVài nét về sen tắm GROHEƯu điểm của sen tắm GROHETính...
Tìm hiểu về ưu điểm cửa nhôm TOSTEM  

Tìm hiểu về ưu điểm cửa nhôm TOSTEM  

Nội dung bài viếtVài nét về sen tắm GROHEƯu điểm của sen tắm GROHETính...
Review vòi nước GROHE có nên sử dụng không? Điểm danh một số mẫu vòi nổi bật nhất

Review vòi nước GROHE có nên sử dụng không? Điểm danh một số mẫu vòi nổi bật nhất

Nội dung bài viếtVài nét về sen tắm GROHEƯu điểm của sen tắm GROHETính...