10+ tiêu chí đánh giá cửa nhôm TOSTEM

  • Đăng bởi:
    ngoaithatnhatban
  •  - 
  • 05:03
     
    10/12/2022

10+ tiêu chí đánh giá cửa nhôm TOSTEM

Với quy trình sản xuất và nguồn nguyên liệu đạt chuẩn chất lượng quốc tế, các sản phẩm cửa nhôm TOSTEM luôn được đánh giá cao và được nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn. Dưới đây sẽ là 10+ tiêu chí đánh giá cửa nhôm TOSTEM mà bạn có thể tham khảo. 

Sơ lược về cửa nhôm TOSTEM 

Là thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản trong lĩnh vực nhà ở và vật liệu xây dựng toàn cầu, TOSTEM nổi bật với sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu của con người. Những giải pháp toàn diện của TOSTEM mang đến cuộc sống thoải mái và tối ưu trải nghiệm người dùng một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất. 

Hãng luôn nỗ lực trong việc phát triển sản phẩm, sản xuất và tiếp thị đa dạng sản phẩm cho nhà ở, nổi bật trong đó phải kể đến các sản phẩm cửa nhôm TOSTEM. Cửa nhôm TOSTEM sở hữu khung nhôm chắc chắn, được thiết kế dễ dàng vận hành và bền bỉ trong hàng chục năm.

 

Thuong Hieu Tostem

TOSTEM là thương hiệu cửa nhôm số 1 Nhật Bản

 

Theo các báo cáo của Naka Corporation – là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Nhật, thì các sản phẩm cửa nhôm chiếm tới hơn 80% thị phần cửa tại quốc gia này. Và trong đó, TOSTEM là thương hiệu hàng đầu và chiếm thị phần tới hơn 43%.

Các loại hệ cửa nhôm TOSTEM 

Với hơn 100 năm thành lập và phát triển thì tính đến thời điểm hiện tại, cửa nhôm TOSTEM đang chiếm thị phần lớn nhất tại thị trường Nhật Bản. Các sản phẩm được ứng dụng công nghệ độc quyền Texguard giúp cho bề mặt thanh nhôm được phủ một lớp oxit anodic và lớp Texguard bên trên để bảo vệ khỏi các tác động bên ngoài môi trường. 

Trước khi đánh giá cửa nhôm TOSTEM, bạn cần nắm rõ các dòng sản phẩm của thương hiệu này. TOSTEM đã đem đến đa dạng các sản phẩm để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn hơn. Tùy thuộc vào thiết kế, công năng hay phân khúc giá mà TOSTEM đã cho ra mắt các dòng sản phẩm chính như hệ Grants, hệ P7, hệ Weplus, Folding door,….

Hệ Grants

Đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cửa cao cấp nhất của TOSTEM. Các sản phẩm có thiết kế sống động, hài hòa và giúp người dùng mở rộng được tầm nhìn một cách tối đa để lấy ánh sáng tự nhiên cho không gian. 

 

He Grant

Cửa nhôm Grants là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp

 

Hệ P7

P7 là hệ cửa nhôm được sản xuất dành riêng cho các không gian nhà ở sang trọng và sử dụng loại phụ kiện cao cấp nhất, để có thể phù hợp với các biệt thự, nhà phố. Cửa được thiết kế khá đơn giản, nhưng vẫn không kém phần sang trọng, tinh tế. 

 

He P7

Hệ cửa nhôm P7 dùng trong các biệt thự, nhà phố

 

Hệ We Plus 

Cửa nhôm hệ We Plus được sản xuất với một tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng ASTM cùng tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong nội bộ của TOSTEM. Các thiết kế cửa với chiều cao tối đa lên tới 3m, sẽ phù hợp khi lắp đặt cho các tòa nhà cao tầng. 

 

He We Plus

Hệ cửa nhôm We Plus thường dùng trong các tòa nhà cao tầng

 

Hệ We70 

Các sản phẩm cửa nhôm We70 được áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại của TOSTEM. Với các thiết kế đa dạng cùng chất lượng được đảm bảo nghiêm ngặt, hệ cửa We70 với mức giá phù hợp cho các công trình tầm trung. 

 

He We70

Hệ cửa nhôm We70 dùng trong các tòa nhà tầng thấp

 

Cửa đi chính Giesta 

Dòng sản phẩm này được thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại, góp phần tạo nên điểm nhấn cho tổng thể ngôi nhà. Cửa Giesta với đặc điểm nổi bật là lớp bên ngoài vân gỗ, đồng thời sử dụng thêm phần kính để tăng nguồn ánh sáng từ bên ngoài. 

Bên trong phần tay nắm cửa sang trọng, được bố trí thuận tiện khi sử dụng cùng với đó là hệ thống khóa có độ an toàn cao.

 

Cua Grance

Hệ cửa Giesta  được thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại

 

Cửa thông gió Ventilation

Cửa Ventilation có công dụng kết nối không gian ở ngoài sân vườn với trong nhà, đem lại sự thông thoáng cho toàn bộ ngôi nhà nhờ lưu thông gió một cách tự nhiên. Các sản phẩm được thiết kế kết hợp với lam thông gió, cửa kính dạng trượt dọc cùng lưới chống côn trùng, phù hợp sử dụng trong các ngôi nhà vườn. 

 

Cua Thong Gio

Cửa Ventilation có công dụng kết nối không gian ở ngoài sân vườn với trong nhà

 

Hệ mặt dựng Ez Series

Hệ cửa E’z là sự kết hợp của giá trị công năng và tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm đem lại vẻ đẹp hiện đại cho hệ vách dựng với hệ thống thoát nước mưa. Chúng phù hợp để sử dụng cho các cửa hàng hay trung tâm thương mại tầng thấp. 

 

Ez Series

Hệ cửa E’z là sự kết hợp của giá trị công năng và tính thẩm mỹ cao

 

Các tiêu chí đánh giá cửa nhôm TOSTEM 

Thanh khung profile chất lượng

Thanh khung là phần khung bao quanh của một cánh cửa và cũng là bộ phận quan trọng nhất, ảnh hưởng trực tiếp đến kết cấu, độ cứng, độ bền và cả tính thẩm mỹ cho toàn bộ cánh cửa. Bên cạnh việc sử dụng vật liệu nhôm với chất lượng cao thì do được lắp đặt ở bên ngoài, chịu tác động trực tiếp của các tác nhân môi trường nên thanh khung nhôm cần được phủ một lớp bảo vệ, với độ bền cao. 

Ngày trước, nhiều khách hàng thường cho rằng thanh nhôm có độ dày càng lớn thì cửa càng cứng cáp. Nhưng điều này không hẳn là đúng. Trên thực tế, khả năng chịu lực tác động của thanh khung nhôm còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, như kết cấu bên trong hay thiết kế tạo nên các khoang rỗng, đường gân, vách kỹ thuật,…

Chính vì vậy mà các loại thanh khung nhôm hiện nay đều được thiết kế với khung cánh nhỏ, đường nét mảnh nhưng lại có cấu hình rất đặc biệt, và độ phức tạp cao, giúp nó có khả năng chịu lực tốt hơn các loại thông thường. 

 

Thanh Khung Nhom

Thanh khung nhôm ảnh hưởng trực tiếp đến kết cấu, độ cứng, độ bền của sản phẩm

 

Khi đánh giá cửa nhôm TOSTEM trên tiêu chí này thì thanh khung nhôm TOSTEM được nghiên cứu và thiết kế với các khoang rỗng cùng gân tăng cứng, chiều dày nhôm vừa phải, các rãnh kỹ thuật được tính toán kỹ lưỡng để gia tăng độ cứng cùng khả năng cách nhiệt cho sản phẩm. 

Chất lượng bề mặt lớp phủ

Để có thể làm gia tăng độ bền cho bền mặt thì các thanh khung nhôm cần được xử lý bền mặt, mạ anode hoặc là sơn tĩnh điện cùng công nghệ hiện đại thay vì sử dụng các lớp sơn phủ thông thường. Chính nhờ vậy mà các thanh nhôm sẽ có bề mặt đẹp, mịn màng, bền màu cũng như không bị oxy hóa trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt và dễ dàng vệ sinh hơn. 

Các sản phẩm của TOSTEM được ứng dụng công nghệ mạ màu tiên tiến Texguard độc quyền. Màu sắc của các sản phẩm có tuổi thọ lên tới hơn 40 năm. Công nghệ này tạo một lớp phủ trong suốt trên bề mặt sản phẩm, làm thay đổi cấu trúc của các lớp phủ bề mặt và từ đó giúp bảo vệ sản phẩm, chống lại ánh nắng, nhiệt độ cao và nước. 

 

Cong Nghe Anode Texguard

Công nghệ Texguard giúp sản phẩm bền màu hơn 40 năm

 

Cũng nhờ công nghệ này mà cửa nhôm TOSTEM có khả năng chống xước cao, hạn chế bụi bẩn bám lại và giúp bạn dễ dàng lau chùi hơn. 

Phụ kiện đồng bộ chính xác

Khi đánh giá các sản phẩm cửa nhôm, người ta thường chú ý nhiều đến thanh khung mà ít khi quan tâm đến các phần phụ kiện kim khí. Tuy nhiên cửa nhôm chất lượng cao phải đạt được tiêu chuẩn nhất định về phần phụ kiện này. 

Hệ thống phụ kiện nên được làm từ vật liệu inox hoặc thép cao cấp, để có thể chịu được tải trọng lớn. 

 

Danh Gia Cua Nhom Tostem Phu Kien

Phụ kiện cửa nhôm TOSTEM được thiết kế đồng bộ, khép kín

 

Và cửa nhôm TOSTEM, các phụ kiện được thiết kế đồng bộ, khép kín, giúp hạn chế tiếng ồn từ bên ngoài môi trường, ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình.

Thiết kế cửa đồng bộ

Ngoài việc các nguyên liệu có chất lượng cao thì sự đồng bộ là yếu tố không thể thiếu khi lựa chọn các sản phẩm cửa nhôm. Chỉ khi mà thanh nhôm, hệ thống phụ kiện, gioăng được thiết kế đồng bộ thì các bộ phận mới có thể được lắp đặt vừa vặn, phối hợp nhịp nhàng và mang đến tính thẩm mỹ cao. 

Tuy nhiên, để có thể giảm giá thành sản phẩm thì nhiều đơn vị đã tự lắp ghép các bộ phận của cửa từ nhiều nguồn khác nhau, với chất lượng kém gây ra nhiều hư hỏng và phiền phức trong quá trình sử dụng. 

Hầu hết các đánh giá cửa nhôm TOSTEM trên tiêu chí này đều đạt tiêu chuẩn. Vì cửa nhôm TOSTEM là sản phẩm duy nhất được thiết kế đồng bộ từ nhôm đến phụ kiện cùng các bộ phận liên quan. Và chúng đều được hãng độc quyền sản xuất và thiết kế, từ đó giúp đem tới các sản phẩm với chất lượng cao nhất cho khách hàng. 

 

Danh Gia Cua Nhom Tostem

Cửa nhôm TOSTEM là sản phẩm duy nhất được thiết kế đồng bộ từ nhôm đến phụ kiện 

 

Sản phẩm xuất xứ rõ ràng

Cửa nhôm là sản phẩm đòi hỏi nhiều yếu tố kỹ thuật đặc thù. Chính vì vậy mà người tiêu dùng thường rất khó để có thể phân biệt và định giá đúng được sản phẩm trong quá trình lựa chọn hay giám sát khi lắp đặt. Một bộ cửa dù tốt nhưng lắp đặt không đúng thì vẫn có thể phát sinh nhiều vấn đề trong quá trình sử dụng. Đồng thời, các phụ kiện của cửa sử dụng không đồng bộ theo tiêu chuẩn của hãng thì cũng có thể gây ra nhiều phiền hà khi bảo hành hay bảo trì. 

Chính vì vậy, điều quan trọng nhất khi chọn mua và lắp đặt cửa nhôm đó là bạn cần phải chọn những đại lý, cửa hàng ủy quyền uy tín cũng như tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm và chính sách bảo hành. 

Và TOSTEM là thương hiệu cửa nhôm số 1 Nhật Bản với hệ thống đại lý ủy quyền khắp cả nước. Các đại lý này đều được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật và được chuyển giao các công nghệ trong quá trình lắp đặt và sửa chữa để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. 

 

Cua Hang Tostem

Hệ thống các đại lý, cửa hàng của TOSTEM trải dài khắp cả nước

 

Kết luận 

Hy vọng với những tiêu chí đánh giá cửa nhôm TOSTEM trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin để giúp ích cho quá trình lựa chọn các sản phẩm cho gia đình mình. Nếu có nhu cầu mua cửa nhôm của thương hiệu TOSTEM, bạn có thể liên hệ qua số hotline của Ngoại thất Nhật Bản (+84-25) 86290220.

 

 

 

 

 

Chia sẻ:

Bình luận - Hỏi đáp

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan

Chương trình khuyến mãi gạch INAX mùa hè 2024 (5/6/2024 – 5/8/2024)

Chương trình khuyến mãi gạch INAX mùa hè 2024 (5/6/2024 – 5/8/2024)

Nội dung bài viết10+ tiêu chí đánh giá cửa nhôm TOSTEMSơ lược về cửa...
Chương trình khuyến mãi gạch INAX mùa đông 2023 (1/11/2023 – 31/12/2023)

Chương trình khuyến mãi gạch INAX mùa đông 2023 (1/11/2023 – 31/12/2023)

Nội dung bài viết10+ tiêu chí đánh giá cửa nhôm TOSTEMSơ lược về cửa...
Chương trình khuyến mãi gạch INAX mùa hè 2023 (22/5/2023 – 7/7/2023)

Chương trình khuyến mãi gạch INAX mùa hè 2023 (22/5/2023 – 7/7/2023)

Nội dung bài viết10+ tiêu chí đánh giá cửa nhôm TOSTEMSơ lược về cửa...
Gạch bể bơi INAX – Vẻ đẹp đến từ sự độc đáo và chất lượng vượt trội

Gạch bể bơi INAX – Vẻ đẹp đến từ sự độc đáo và chất lượng vượt trội

Nội dung bài viết10+ tiêu chí đánh giá cửa nhôm TOSTEMSơ lược về cửa...
Những công nghệ GROHE nổi bật

Những công nghệ GROHE nổi bật

Nội dung bài viết10+ tiêu chí đánh giá cửa nhôm TOSTEMSơ lược về cửa...
Các dòng gạch INAX nhập khẩu từ Nhật Bản

Các dòng gạch INAX nhập khẩu từ Nhật Bản

Nội dung bài viết10+ tiêu chí đánh giá cửa nhôm TOSTEMSơ lược về cửa...
Tìm hiểu về ưu điểm cửa nhôm TOSTEM  

Tìm hiểu về ưu điểm cửa nhôm TOSTEM  

Nội dung bài viết10+ tiêu chí đánh giá cửa nhôm TOSTEMSơ lược về cửa...
Review vòi nước GROHE có nên sử dụng không? Điểm danh một số mẫu vòi nổi bật nhất

Review vòi nước GROHE có nên sử dụng không? Điểm danh một số mẫu vòi nổi bật nhất

Nội dung bài viết10+ tiêu chí đánh giá cửa nhôm TOSTEMSơ lược về cửa...